Máy nén khí trục vít tích hợp và những điều bạn cần biết

Máy nén khí trục vít tích hợp là một dạng máy nén khí đặc biệt. Các thiết bị trong hệ thống máy nén khí được tích hợp hoàn chình. Máy nén khí tích hợp được rất nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực gia công cơ khí và CNC sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu về dòng máy tích hợp này qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về máy nén khí trục vít tích hợp

Máy nén khí tích hợp là máy nén khí trục vít được trang bị đầy đủ cả bình khí nén, máy sấy khí và bộ lọc khí. Chúng được thiết kế hiện đại và tiết kiệm được tối đa không gian đặt máy. Hơn nữa, đây thường là dòng máy nén khí trục vít chạy với áp suất cao (lên đến 1.6 MPa).

Máy nén khí piston cũng có dòng áp suất cao. Tuy nhiên, chúng lại tạo ra tiếng ồn quá lớn, tuổi thọ thấp. Lưu lượng khí cũng không đều và ổn định bằng máy nén khí trục vít. 

Ưu điểm của dòng trục vít tích hợp

Mức giá khá phù hợp với đa số doanh nghiệp tại Việt Nam. Các công suất phổ biến của dòng máy nén khí tích hợp là 11kw và 15kw.

Tiết kiệm được không gian phòng máy và thời gian lắp đặt. Máy nén khí và máy sấy sẽ được lắp bên trên bình khí nén dạng nằm ngang. Các thiết bị này đã được kết nối sẵn với nhau trước khi xuất xưởng.

Được trang bị thêm bộ biến tần tiết kiệm điện. Các dòng máy tích hợp được trang bị đầy đủ cả bộ biến tần. Bộ biến tần ngoài tiết kiện điện còn giúp quá trình khởi động nhẹ nhàng, êm ái hơn. Hơn nữa còn hạn chế tiếng ồn khi máy nén khí hoạt động ở áp suất cao.

Các thiết bị trong hệ thống có sự đồng bộ. Vì đây là dòng máy hoạt động ở dải áp suất cao nên các thiết bị đều phải chịu được mức áp suất này.

Chi phí bảo dưỡng thấp. Linh kiện và phụ tùng bảo dương đều khá phổ thông trên thị trường. Do đó chúng rất dễ tìm kiếm và đặt mua.

Khi nào thì bạn nên sử dụng máy nén khí tích hợp

Không gian hạn chế

Nhiều doanh nghiệp không có đủ điều kiện để có không gian nhà xưởng rộng rãi cho việc bố trí cả hệ thống máy nén khí. Do đó, phương án sử dụng máy nén khí tích hợp vô cùng hiệu quả. 

Sử dụng cho máy cắt CNC hoặc các thiết bị cần khí nén áp lực cao.

Các thiết bị sử dụng cho các công việc này đều cần khí nén có áp lực cao (từ 1.2 – 1.5 MPa). Nếu khí nén quá yếu có thể tạo ra nhiều sản phẩm sai hỏng. Ảnh hướng đến tiến độ sản xuất và nguyên vật liệu.

Cam kết sản phẩm và dịch vụ

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Phúc Luân Hải là đơn vị phân phối, cung cấp sản phẩm máy nén khí trục vít tích hợp

Giá luôn tốt nhất thị trường, chiết khấu cao

Miễn phí vận chuyển khắp cả nước

Chính sách thanh toán linh hoạt

Chúng tôi có đội ngũ bán hàng và kỹ thuật chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/7

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại máy nén khí trục vít tích hợp

Mọi sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được bảo hành tối thiểu 12 tháng

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn máy nén khí phù hợp nhất với quý khách

Hotline: 0858.368.365

Website: phucluanhai.com